วันพุธ, ตุลาคม 13, 2553

John Butler อัจฉริยะยุคใหม่



John Butler
(เกิด 1 เมษายน 1975) เป็นนักดนตรีชาวอเมริกันออสเตรเลีย เขา เป็นหัวหน้าวง ของ John Butler Trio, วงดนตรีที่มีความระเบียนทองคำขาวสองในออสเตรเลียกับสาม (2001) และความเป็นอยู่ 2001-2002 (2003) อัลบั้มพระอาทิตย์ขึ้นทะเลของพวกเขาถึงหนึ่งวันที่ 15 มีนาคม 2004 และจัดส่งทองคำในสัปดาห์แรกของการปลดปล่อย
อาชีพดนตรีต้น
John Butler เกิดใน Torrance, California, United States, มีพ่อเป็นคนออสเตรเลีย,และแม่เป็นคนอเมริกัน, เขารักที่จะเรียนรู้กีต้าร์และคุณยายของเขาให้กีต้าร์ รุ่น dobro ซึ่งเป็นตัวเก่าของคุณปู่กับเขา กีตาร์ตัวนี้ผลิตในปี  1930  มันยังคงเป็นหนึ่งของทรัพย์สินที่มีค่าของJohn Butler
            ใน ปี 1996
John Butlerได้เข้าร่วม Butler Curtin University การแสดงคอนเสริตในมหาวิทยาลัยที่เรียนจบ มีอาจารย์ของเขาได้แนะนำให้เปิด tunings เมื่อเขาไปคอนเสิร์ตครั้งแรกของเขา Jeff Lang นี้จะอนุญาตให้เขา  ชมและเล่นดนตรีเซลติกและอินเดียเป็นส่วนประกอบสำหรับกีต้าร์แบบดั้งเดิม เขาเริ่มต้น busking บนถนนของฟรีแมนเทิลที่บ้านของเขาปลูกองค์ประกอบที่ได้รับการตอบรับที่แข็งแกร่ง ใน กลางปี 1996  John Butler ออกเทปด้วยตัวเองที่บันทึกขององค์ประกอบของเขาเองเครื่องมือค้นหาที่ เรียกว่าเฮอริเทจซึ่งในที่สุดขาย 3,000 ชุดในฟรีแมนเทิล เมื่ออายุ 21 เขาได้ลดลงจาก Curtin University เพื่อติดตามการทำงานดนตรี
     John Butler เริ่มอาชีพดนตรีของเขาเป็น busker ใน Fremantle ก่อนที่จะบรรลุชื่อเสียงของเขาในปัจจุบัน  เขาต้องฝ่าฟันอุปสรรค์มากมาย Phil Stevens, promoter ดนตรีท้องถิ่นที่ต่อมากลายเป็นผู้จัดการของ John Butler เป็นหนึ่งในคนที่ซื้อค้นหาเฮอริเทจ เขา เสนอJohn Butler อยู่ครั้งแรกของเขาทุกวันอังคารที่สองที่แถบภาคเหนือ Fremantle,'Mojos'ซึ่งเขาเป็นเจ้าของในปี 1998. John Butler ต่อไปสร้างฐานแฟนเพลงของเขาที่ gigs เหล่านี้และภายในสิ้นปี 1998 เขาได้รับการวางแผนครั้งแรกของเขา บันทึกอาชีพอัลบั้ม
John Butler Trio
บทความหลัก :
John Butler Trio
กับ
Jason McGann บนกลองและ Gavin Shoesmith บนเบส, รุ่นแรกของจอห์นทรีโอบัทเลอร์บันทึกอัลบั้มของ John Butler ในเดือนธันวาคมปี 1998 ซึ่งได้เปิดตัวที่ Mojos วง toured ทั่วออสเตรเลียตะวันตกในปี 1999 Waifs เชิญเดี่ยว John Butler เพื่อดำเนินการในทัวร์ออสเตรเลียของพวกเขาและเขายังแสดงคอนเสิร์ตของตัวเอง John Butler Trio จากนั้นเปิดตัวทัวร์ของตัวเองที่จอห์นได้พบกับภรรยาของเขาในอนาคต Caruana แดเนียลบรูม
วง ของเขาทั้งสองรุ่นแรกของ
John Butlerในปี 1998 และ JBT EP ในปี 2000 ประสบความสำเร็จในระดับปานกลางซึ่งช่วยให้เขาสร้างส่วนใหญ่คำปากต่อไปนี้ การพัฒนามาพร้อมกับอัลบั้มชุดที่สองของวงสามในปี 2001 อัลบั้ม ที่โดดเด่นแทร็ค"พา"และ"Betterman"ซึ่งทั้งสองได้รับ airplay วิทยุมากในเยาวชนทางเลือกสถานีวิทยุออสเตรเลีย Triple J และนิยมอย่างสูงในปีแรกของพวกเขา 100 ปรากฏตัวใน Big Day Out, Woodford Folk Festival, และเทศกาลสำคัญอื่น ๆ ตามมา
โดย เวลาพระอาทิตย์ขึ้นทะเลได้เปิดตัวสามปีต่อมาเดี่ยว"ม้าลาย"ได้รับ
airplay อย่างกว้างขวางในวิทยุการค้าและพิสูจน์แล้วว่าตีที่สำคัญสำหรับวง. [6] ในปี 2006 วงดนตรีการส่งเสริมอัลบั้มอย่างกว้างขวางในประเทศสหรัฐอเมริกา
ชีวิตการเป็นนักดนตรี
    John Butler จะเปิดเผยกับความเชื่อทางการเมืองของเขามักจะทำให้งบสนับสนุนสันติภาพทางการ เมืองการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมและความรักและความเคารพทั่วโลกที่การแสดงของ เขา. เขาได้รับการสนับสนุน Wilderness สังคมและแคมเปญบันทึกนิงกาลู Reef.  เขาเป็นที่รู้จักกันว่า เป็นเวลา นานสำหรับ dreadlocks ลายเซ็นของเขาที่เขาตัดออกในปี 2008 :."ใช่ฉันตัดพวกเขาและในที่สุดมันรู้สึกดีคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้สักพักและก็ มีที่จะทำมันถึงแม้ว่าผมชอบ dreadlocks, พวกเขาก็ไม่ได้ สิ่ง ที่ผมรู้สึกอีกต่อไปและผมจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง".  ยาวแหลมของเขาเล็บอะคริลิซึ่งต้องมีลายนิ้วมือที่ไม่ซ้ำกันการเลือกรูปแบบ ที่เขาใช้ในบางเพลงเป็นหนึ่งในเครื่องหมายการค้าของเขาอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

รายการบล็อกของฉัน